GIG 111 Cymru yw’r ffordd rhad ac am ddim o gysylltu â'r GIG yng Nghymru o linellau tir a ffonau symudol. Mae ar gael 24 awr y dydd, 7 diwrnod yr wythnos. Nod y gwasanaeth yw darparu mynediad a chyfeirio gwell at wasanaethau gofal brys a di-frys, cyngor gofal iechyd a thriniaeth.
Gallwch ddefnyddio'r gwasanaeth ar gyfer ystod eang o broblemau iechyd, gan gynnwys:
Mae gan wefan GIG 111 Cymru (yn agor mewn tab newydd) amrywiaeth o offer hunangymorth i'ch helpu. Mae hyn yn cynnwys gwybodaeth fanwl am afiechydon a gwasanaethau sydd ar gael. Gallwch hefyd ddefnyddio'r sgwrsbot rhithiol, o'r enw 'ALBOT', os oes angen.
Gall hyn arbed amser i chi a helpu i sicrhau eich bod yn y lle iawn ar gyfer y gofal sydd ei angen arnoch. Er enghraifft, efallai y byddwch yn gallu gweld fferyllydd o fewn awr yn lle aros dyddiau am apwyntiad gyda meddyg teulu.
Mae GIG 111 Cymru ar gael yn Saesneg ac yn y Gymraeg. Mae'r wefan hefyd yn cefnogi offer hygyrchedd gan gynnwys:
Os na Saesneg yw eich iaith gyntaf, gall GIG 111 Cymru helpu. Gallant ddarparu cyfieithwyr ar y pryd ar gyfer dros 120 o ieithoedd. Ffoniwch 111, ac yn Saesneg dywedwch pa iaith rydych chi ei heisiau ac arhoswch nes y byddwch wedi'ch cysylltu â chyfieithydd.